HomeTin tứcBộ lưu điện cửa cuốn mini của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bộ lưu điện cửa cuốn mini của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Việc tìm kiếm bộ lưu điện cửa cuốn mini có chất lượng vượt trội là điều mà mọi khách hàng luôn hướng đến. Theo đó câu hỏi đặt ra là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nào cho hiệu năng sử dụng tốt nhất hiện nay? Địa chỉ nào cung ứng bộ lưu điện chính hãng giá rẻ dành cho người dùng?

Bộ lưu điện cửa cuốn mini của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Những bộ lưu điện cửa cuốn mini tốt nhất hiện nay

Theo thống kê cho thấy, nhu cầu sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn mini đang có sự gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Bởi ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn cửa cuốn tự động để thay thế cho dòng sản phẩm truyền thống.

Trước nhu cầu ngày càng tăng cao, rất nhiều hãng sản xuất bộ lưu điện cửa cuốn đã được ra đời. Dòng sản phẩm cũng vì thế mà có sự đa dạng trong từng chủng loại và thương hiệu cung ứng. Nổi bật nhất là những bộ lưu điện đến từ các thương hiệu hàng đầu dưới đây:

  • Bộ lưu điện cửa cuốn Apollo: Dòng sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan và lắp ráp ở Việt Nam được trang bị khả năng tự động sạc và ngắt điện khi đầy. Đi kèm với đó là chế độ ổn định điện áp đầu vào cực kỳ tiện dụng.
  • Bộ lưu điện cửa cuốn Austdoor: Bộ lưu điện đến từ thương hiệu danh tiếng có giá bán vừa túi tiền dành cho người dùng. Nhờ vào các vật liệu cao cấp, dòng sản phẩm cho tuổi thọ sử dụng dài lâu.
  • Bộ lưu điện Hanotech: Giá bán dòng sản phẩm dao động từ 3,6 triệu đồng đến 4,8 triệu đồng. Dòng sản phẩm được trang bị nhiều tính năng thông minh như tự động ngắt khi sạc, đèn báo hiệu ắc quy,….

Bộ lưu điện cửa cuốn mini của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Địa chỉ bán bộ lưu điện cửa cuốn mini chính hãng tại Hà Nội

Để tìm mua được bộ lưu điện cửa cuốn chính hãng tại Hà Nội, quý khách hàng có thể liên hệ với cửa hàng cửa kính Việt Phong. Đơn vị là nơi chuyên nhập khẩu và cung ứng các dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu trứ danh trên thế giới.

Đảm bảo mỗi một bộ lưu điện tại đơn vị đều có tem nhãn chính hãng của Bộ Công Thương. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành toàn diện dành cho các chi tiết thiết kế và hiệu năng sử dụng. Đặc biệt là quý khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nhà. Dựa vào đây bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và công sức đi lại khi chọn mua sản phẩm.

Ngay bây giờ hãy liên hệ với cửa hàng cửa kính Việt Phong để được cung ứng bộ lưu điện cửa cuốn mini rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm của đơn vị không phải là mặt hàng chính hãng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH sản xuất thương mại và xây dựng Việt Phong

Địa chỉ: Số 126 – 154 Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 0912.876.339

0/5 (0 Reviews)