HomeTin tứcNên sử dụng vách kính cường lực đẹp 90 độ hay 180 độ?

Nên sử dụng vách kính cường lực đẹp 90 độ hay 180 độ?

Vách kính cường lực đẹp 90 độ và 180 độ được lắp đặt phổ biến tại các công trình dân dụng phục vụ dân sinh. Tại đây dòng sản phẩm cho thấy hiệu năng sử dụng vượt trội bởi nhiều đặc tính ưu việt. Nhưng cũng chính vì thế mà nhiều khách hàng cảm thấy đau đầu và không biết nên lựa chọn loại vách kính nào cho công trình của mình.

Nên sử dụng vách kính cường lực đẹp 90 độ hay 180 độ?

So sánh vách kính cường lực đẹp 90 độ và 180 độ

Vách kính cường lực đẹp 90 độ và 180 độ đều được cấu tạo từ những tấm vách kính cường lực bền bỉ. Đây là loại kính được tôi luyện trong nền nhiệt độ cao, nên sở hữu khả năng chịu lực gấp 5 lần thông thường.

Đi sâu vào từng chi tiết, cấu tạo vách kính cường lực còn bao gồm bộ phận bản lề và bộ phụ kiện inox đi kèm. Bên trong các chi tiết có thiết kế đồng bộ, nên đem đến những đặc tính nổi bật sau đây cho dòng sản phẩm:

  • Vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng và vô cùng tinh tế.
  • Khả năng chống nước tràn vô cùng hữu hiệu.
  • Chống chịu lực vượt trội với chỉ số cao gấp nhiều lần các sản phẩm thông thường.
  • Mẫu vách kính không bị mục nát dù phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt.

Điểm khác biệt duy nhất giữa hai dòng sản phẩm là kết cấu góc mở sau quá trình lắp dựng. Trong đó một dòng sản phẩm sẽ sở hữu góc vuông 90 độ sau khi vách tấm kính được lắp dựng với nhau. Mẫu vách kính còn lại sẽ sở hữu góc mở 180 độ với kết cấu cửa mở quay truyền thống.

Nên sử dụng vách kính cường lực đẹp 90 độ hay 180 độ?

Nên sử dụng vách kính cường lực đẹp 90 độ hay 180 độ?

Để có được câu trả lời cho mình trước vấn về nên sử dụng vách kính cường lực 90 độ hay 180 độ, bạn cần căn cứ vào kết cấu công trình. Bởi theo đơn vị cung ứng cho biết, vách kính cường lực 90° phù hợp với những khu vực có diện tích nhỏ hẹp. Nhất là khi dòng sản phẩm mang đến tính năng tiết kiệm không gian nhờ kết cấu vuông góc với mặt sàn.

Riêng mẫu vách kính cường lực 180 độ lại là lựa chọn lý tưởng cho những khu vực rộng lớn hơn như phòng tắm nhà biệt thự. Hoặc các căn phòng khách sạn cao cấp. Lý do là vì dòng sản phẩm cho khả năng mở rộng tối ưu tại khu vực thi công. Kết hơp với kiểu mở quay, vách kính 180 độ sở hữu khả năng đóng mở 2 chiều cực kỳ tiện dụng.

Nói tóm lại, mẫu vách kính cường lực đẹp 90 độ phù hợp với những khu vực thi công có diện tích khiêm tốn. Riêng loại vách kính 180 độ lại là lựa chọn lý tưởng cho những công trình sở hữu khoảng không gian rộng lớn. Tùy vào từng kết cấu công trình, bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

0/5 (0 Reviews)