HomeTin tứcTổng hợp các mẫu cửa nhôm kính vân gỗ đẹp ấn tượng tại Hà Nội

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm kính vân gỗ đẹp ấn tượng tại Hà Nội

Các mẫu cửa nhôm kính vân gỗ được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau. Dòng sản phẩm đem đến vẻ đẹp đa dạng cho người dùng lựa chọn. Nổi bật bên trong đó có những mẫu cửa nhôm rất được lòng khách hàng. Tiêu biểu nhất là các dòng cửa kính có thiết kế độc đáo như sau.

Mẫu cửa nhôm kính vân gỗ trượt lùa 1 cánh

Cửa nhôm kính vân gỗ kiểu trượt lừa chiếm được tình cảm của mọi người nhờ vào thiết kế nhỏ gọn. Sản phẩm được vận hành bằng cách trượt lùa cửa kính sang một bên. Nhờ vào kết cấu thông minh, các mẫu cửa nhôm kính lùa 1 cánh giúp người dùng tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt.

Vì vậy mẫu cửa này rất phù hợp để thi công cho những căn nhà sở hữu diện tích khiêm tốn. Điển hình như căn nhà phố dưới 40m2 hoặc các cửa hàng kinh doanh có không gian nhỏ. Đảm bảo dòng sản phẩm đem đến cho người dùng nhiều tiện ích thiết thực khi lắp đặt đúng vị trí.

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm kính vân gỗ đẹp ấn tượng tại Hà Nội

Mẫu cửa nhôm kính vân gỗ mở quay 2 cánh

Khác với mẫu cửa trượt lùa, cửa nhôm kính Việt Pháp mở quay 2 cánh sở hữu vẻ đẹp truyền thống hơn. Đây là dòng sản phẩm nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ phía khách hàng có nhu cầu. Lý do là vì bộ cửa kính cho khả năng mở rộng tối đa. Điều này giúp cho không gian bên trong có được sự thông thoáng tối ưu.

Mẫu cửa kính được lắp đặt phổ biến cho các căn nhà biệt thự mang phong cách cổ điển. Tại đây dòng sản phẩm làm tôn lên vẻ đẹp quý phái cho toàn bộ công trình. Cũng như làm nổi bật giá trị cho căn biệt thự cao cấp.

Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được chất lượng nổi bật khi sử dụng cửa nhôm kính mở quay 2 cánh. Nhất là khi dòng sản phẩm toát lên một vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc, nhưng không kém phần sang trọng.

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm kính vân gỗ đẹp ấn tượng tại Hà Nội

Mẫu cửa nhôm kính vân gỗ mở xếp 4 cánh

So với hai mẫu cửa kể trên, cửa nhôm kính vân gỗ mở xếp 4 cánh có kết cấu đồ sộ hơn. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng thu xếp gọn gàng trong quá trình vận hành. Theo đó bạn có thể gom gọn toàn bộ cửa kính rồi đặt vào vị trí mép rìa. Việc làm này giúp cho không gian lắp đặt được mở rộng ở cả bốn chiều.

Thông thường dòng sản phẩm được lựa chọn để thi công cho nhiều công trình dân dụng. Bao gồm cả nhà phố, nhà biệt thự, công trình thương mại và công cộng. Tất cả là nhờ vào tính ứng dụng đa dạng mà dòng sản phẩm sở hữu.

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm kính vân gỗ đẹp ấn tượng tại Hà Nội
Như vậy, cùng với 3 mẫu cửa nhôm kính vân gỗ đẹp độc đáo, bạn sẽ được tận hưởng một không gian nội thất đẳng cấp. Dòng sản phẩm hứa hẹn đem đến công năng sử dụng nổi bật cho người dùng. Đồng thời đáp ứng tối đa yêu cầu của quý khách hàng.

0/5 (0 Reviews)