HomeTin tứcCửa nhôm vân gỗ 4 cánh

Cửa nhôm vân gỗ 4 cánh

Cửa nhôm vân gỗ 4 cánh cho vẻ đẹp tự nhiên như loại cửa cây thông dụng. Chính vì vậy sản phẩm là lựa chọn số 1 của những ai yêu thích dòng cửa gỗ. Nhưng điều tuyệt vời hơn là giá bán cửa nhôm vân gỗ khá ưu đãi. Ngoài ra còn có rất nhiều lý do để người dùng lựa chọn sản phẩm cho công trình của mình.

Cửa nhôm vân gỗ 4 cánh

Vì sao nên lắp đặt cửa nhôm vân gỗ 4 cánh?

Cửa nhôm vân gỗ 4 cánh thường mang màu nâu đặc trưng của cây cối. Sản phẩm có thiết kế mềm mại trông rất giống với loại cửa cây tự nhiên. Chính vì vậy cửa kính sở hữu vẻ đẹp rất sang trọng, phù hợp lắp đặt cho nhiều dạng công trình.

Thêm vào đó mẫu mã cửa vân gỗ cũng rất phong phú. Sản phẩm được sản xuất ở bốn dạng cửa chính là: Cửa nhôm mở trượt, cửa nhôm mở lùa, mở hất và mở quay. Tùy vào mục đích sử dụng và sở thích riêng, bạn có thể lựa chọn mẫu cửa tương ứng.

Trong trường hợp cửa kính được lắp đặt tại khu vực công cộng, sản phẩm sẽ đảm bảo được khả năng cách âm tốt cho người dùng. Đi kèm với đó là tính năng cách nhiệt và cản bụi hữu hiệu. Nhờ vậy mà cửa nhôm hệ vân gỗ được gọi là loại cửa kính đa năng 5 trong 1.

Một điều tuyệt vời hơn là giá bán cửa nhôm bốn cánh vân gỗ thuộc phân khúc tầm trung. Mức giá này phù hợp với khả năng chi tiêu của người dùng trong nước. Do đó đây cũng được xem là một phương án tiết kiệm cho mọi người.

Giá cửa nhôm vân gỗ 4 cánh bao nhiêu?

Giá cửa nhôm vân gỗ có sự dao động tùy thuộc vào kích cỡ cửa vào bộ phụ kiện inox đi kèm. Trong đó cửa nhôm có kích thước càng lớn và bộ phụ kiện càng cao cấp, thì giá bán càng đắt.

Nói một cách cụ thể hơn, giá bán sản phẩm sẽ dao động từ 1.850.000₫ đến 2.200.000₫/m2. Riêng bộ phụ kiện của cửa nhôm sẽ dao động trong khoảng từ 2.500.000₫ cho đến 5.200.000₫/bộ.

Đây là mức giá được hãng sản xuất niêm yết trực tiếp trên các mẫu sản phẩm. Do vậy bạn có thể căn cứ vào đây để tìm kiếm một địa chỉ bán hàng đúng giá. Tốt nhất quý khách hàng nên tiến hành khảo sát giá cửa nhôm vân gỗ 4 cánh tại nhiều đơn vị khác nhau.

Từ những số liệu có được bạn hãy tổng hợp và đưa ra nhận định riêng của mình. Cuối cùng là người dùng chỉ cần tìm đến địa chỉ có giá bán thấp nhất, nhưng uy tín nhất để chọn mua.

Cửa nhôm vân gỗ 4 cánh

Nơi nào bán cửa nhôm vân gỗ 4 cánh giá rẻ?

Nhu cầu sử dụng cửa nhôm giả gỗ 4 cánh ngày càng tăng cao. Cho nên có rất nhiều đơn vị cung ứng cửa kính được ra mắt trên thị trường. Tại những đơn vị này giá bán cửa nhôm kính vân gỗ vẫn chưa có sự thống nhất.

Sự chênh lệch đôi khi có thể lên đến hơn 100.000đ/m2 cửa kính. Do vậy nếu như không tìm đúng địa chỉ uy tín, bạn rất dễ mua hàng nhầm giá.

Để tránh rơi vào trường hợp trên, tốt nhất mọi người nên liên hệ với Việt Phong và các đơn vị phân phối hàng chính hãng. Đây là những địa chỉ được nhà sản xuất bảo trợ và ký gửi sản phẩm đến tay người dùng.

Chắc chắn quý khách hàng sẽ sở hữu cho mình dòng sản phẩm chất lượng nhất, với giá bán rẻ nhất tại các đơn vị. Đi kèm với mỗi một mẫu sản phẩm chính là chế độ bảo hành toàn diện.

Đến đây ta có thể nói rằng cửa nhôm vân gỗ 4 cánh giá rẻ là sự lựa chọn số 1 của mọi người. Dòng sản phẩm này hiện được bán với giá ưu đãi tại Việt Phong và các đơn vị phân phối trong hệ thống. Bằng việc tìm đến đây, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và công sức vận chuyển.

Cửa nhôm vân gỗ 4 cánh

0/5 (0 Reviews)