HomeTin tứcCách chọn mua cửa kính lùa cho căn nhà có diện tích khiêm tốn

Cách chọn mua cửa kính lùa cho căn nhà có diện tích khiêm tốn

Cửa kính lùa với thiết kế thông minh được xem là một giải pháp tối ưu cho căn nhà có diện tích nhỏ. Nhưng để sở hữu một sản phẩm vừa tiện dụng, vừa thẩm mỹ, bạn cần biết cách chọn mua phù hợp.

Cách chọn mua cửa kính lùa cho căn nhà có diện tích khiêm tốn
Cách chọn mua cửa kính lùa cho căn nhà có diện tích khiêm tốn

Chọn loại cửa kính lùa có kích thước nhỏ gọn

Trên thị trường có rất nhiều loại cửa kính lùa được bày bán. Theo đó, sản phẩm này cũng có kích vô cùng đa dạng. Thậm chí nó còn được sản xuất theo yêu cầu riêng của người sử dụng.

Đối với một căn nhà có diện tích khiêm tốn, bạn nên chọn loại cửa kính có kích thước nhỏ gọn. Tốt nhất trước khi lựa chọn sản phẩm, người dùng nên tiến hành đo đạc cẩn thận.

Từ số liệu đo đạc, bạn có thể ước định được mẫu cửa kính lùa Hà Nội có kích cỡ phù hợp.

Việc làm này sẽ tránh được trường hợp mua nhầm cửa kính không tương thích với vị trí lắp đặt. Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng lãng phí và khiến người dùng tốn nhiều công sức chỉnh sửa.

Cách chọn mua cửa kính lùa cho căn nhà có diện tích khiêm tốn

Chọn loại cửa kính lùa 1 cánh

Không chỉ có sự đa dạng về kích cỡ, cửa kính lùa ở Hà Nội còn có sự đa dạng về mẫu mã. Điển hình như các mẫu cửa kính lùa 1 cánh, cửa kính lùa 2 cánh, cửa kính lùa ray inox trượt treo, cửa kính lùa ray nhôm,…

Nhưng mẫu cửa kính phù hợp nhất với những căn nhà nhỏ chính là loại cửa 1 cánh. Sản phẩm này khi vận hành sẽ được xếp gọn gàng trên thanh ray nhôm. Nhờ vậy mà nó giúp bạn tiết kiệm được một phần không gian đáng kể trong việc đóng mở cửa.

Ngoài ra loại cửa kính lùa Hà Nội giá rẻ 1 cánh còn tối ưu hóa diện tích lắp đặt với bộ phụ kiện vô cùng nhỏ gọn. Đảm bảo căn nhà của bạn sẽ trở nên rộng rãi hơn cùng với mẫu cửa kính lùa 1 cánh.

Cách chọn mua cửa kính lùa cho căn nhà có diện tích khiêm tốn

Chọn loại cửa kính lùa có màu sáng hoặc kính trong

Nói về màu sắc, dòng sản phẩm cửa kính lùa đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Sản phẩm hiện có hai dòng phổ biến là cửa kính màu và cửa kính trong. Ngoài ra còn có một số mẫu cửa được in hình hoa văn đẹp mắt.

Và nếu như bạn muốn căn nhà trông thoáng đãng hơn, hãy chọn cho mình loại cửa kính trong hoặc màu sáng. Lý do là vì khi này ánh sáng sẽ được xuyên qua cửa kính một cách dễ dàng. Từ đó bạn sẽ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên và giúp cho căn nhà lúc nào trông cũng tươi sáng.

Chỉ với 3 bí quyết đơn giản như trên, bạn chắc chắn sẽ chọn được cho mình mẫu cửa kính lùa như ý. Nó không chỉ giúp mở rộng không gian cho công trình nhỏ hẹp, mà còn làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn nhà.

0/5 (0 Reviews)