HomeTin tứcGiá cửa kính quận Hà Đông và dạng cửa mở trượt lùa tiết kiệm không gian

Giá cửa kính quận Hà Đông và dạng cửa mở trượt lùa tiết kiệm không gian

Giá cửa kính quận Hà Đông và dạng cửa mở trượt lùa. Một trong những loại cửa kính được sử dụng rộng rãi và phổ biến thời gian gần đây.

So với các dòng cửa kính mở tay quay, thì các dòng cửa kính cường lực lùa cũng là một trong những dạng được ứng dụng rộng rãi. Loại cửa kính này thường được sử dụng để phân chia không gian của các phòng. Không tốn quá nhiều không gian sử dụng, thích hợp cho những không gian hẹp cần sự thông thoáng và rộng rãi.

Giá cửa kính quận Hà Đông và những thông tin chi tiết về dạng cửa kính cường lực lùa. Sẽ được bài viết chia sẻ giúp cho quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa kính này.

Giá cửa kính quận Hà Đông và dạng cửa mở trượt lùa tiết kiệm không gian
Cửa kính cường lực mở trượt lùa giúp tiết kiệm không gian

Cửa kính cường lực mở trượt lùa và những ưu điểm nổi trội

Cấu tạo

  • Kính cường lực: 10-12mm
  • Ray treo
  • Tay treo trượt cửa kính
  • Giá đỡ ray treo trên kính
  • Đầu hãm cửa kính
  • Định vị dưới

Ưu điểm

Đây là một trong những loại cửa kính cường lực đẹp được đánh giá là có thể tiết kiệm được không gian sử dụng. Loại cửa này hoạt động dạng mở, đóng dạng trượt. Nên khi sử dụng vô cùng tiết kiệm không gian và phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp.

Khi chúng ta lắp đặt loại cửa kính này có thể loại bỏ hoàn toàn phần rây đỡ cố định bên dưới. Giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng đi lại và vô cùng tiết kiệm không gian diện tích.

Giá cửa kính quận Hà Đông và đơn vị cung cấp dịch vụ này chất lượng, uy tín

Cửa kính cường lực giá rẻ trên thị trường hiện nay không thiếu đơn vị cung cấp. Vấn đề đặt ra là làm sao để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng, uy tín. Nếu như quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ làm cửa kính cường lực, vui lòng liên hệ với công ty TNHH sản xuất thương mại và xây dựng Việt Phong

Kinh nghiệm

Công ty Việt Phong là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ làm cửa kính cường lực cho nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn các loại cửa kính phù hợp.

Giá thành

Giá thành các sản phẩm cửa kính mà chúng tôi cung cấp là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Do chúng tôi là đại lý phân phối của rất nhiều thương hiệu cửa kính cường lực chất lượng. Nên giá thành mà chúng tôi cung cấp có thể tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Giá cửa kính quận Hà Đông và dạng cửa mở trượt lùa tiết kiệm không gian
Cửa kính cường lực mở trượt lùa kiến tạo không gian tuyệt vời

Chất lượng

Các sản phẩm cửa kính cường lực mà chúng tôi sử dụng để lắp đặt cho khách hàng đều là hàng chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Sử dụng đồng bộ tất cả các phụ kiện cùng thương hiệu để đảm bảo độ ăn khớp cho cửa kính.

Để liên hệ sử dụng dịch vụ và nhận báo giá cửa kính quận Hà Đông. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website https://cuanhomhe.vn/ hoặc số hotline 0912 876 339 để được tư vấn và hỗ trợ.

0/5 (0 Reviews)